ĐIỆN LẠNH TÀI LỘC

Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi nhận sửa chữa, bảo trì, lắp đặt ở tất cả các Quận tại TP.HCM.

Chúng tôi làm việc từ 7h30 đến 18h tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ tết.

Có, hãy liên hệ trước với chúng tôi đễ đặt lịch làm ngoài giờ.

Đúng vậy, về cơ bản nhân viên của  Tài Lộc sẽ báo giá qua điện thoại các dịch vụ đơn giản. Nếu dịch vụ cần khảo sát để đánh giá mức độ phức tạp và các yêu cầu khác về nhân sự, máy móc thi công thì nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp hiện trường để báo giá. Toàn bộ quy trình này là miễn phí!

Như đã nói trên, việc báo giá và ước lượng chi phí là miễn phí. Tuy nhiên khi đến hiện trường, nếu chủ nhà yêu cầu rà soát và kiểm tra để tìm nguyên nhân chính xác trước khi thi công thì nhân viên của Tài Lộc sẽ báo giá rà soát, điều tra nguyên nhân sự cố.

Ví dụ như trường hợp chập điện thì thông thường thợ điện Tài Lộc sẽ báo giá với mức từ 300.000đ – 500.000đ cho việc kiểm tra, xác định nguyên nhân chập điện (có trường hợp cá biệt chi phí dò tìm có thể cao hơn nữa) hay dò tìm rò rỉ nước nằm đúng ở vị trí đoạn ống nào để cần thay thế thì cũng phải báo giá dò tìm trước. Nếu khách hàng đồng ý thì Tài Lộc mới tiến hành.

Tất nhiên là quý khách có thể chuẩn bị trước, nhưng việc này là không cần thiết và có thể phát sinh dư thừa làm lãng phí cho quý khách. Sau khi khảo sát, nếu quý khách đồng ý, nhân viên Kỹ thuật của chúng tôi có thể đến các cửa hàng cung cấp vật tư để mua giúp.

Tất cả các kỹ thuật viên, thợ chuyên nghiệp của Tài Lộc đều được kiểm tra nhân thân, trình độ và đã vượt qua các kiểm tra về đạo đức của công ty. Có những người thợ đã làm việc cho chúng tôi hơn 5 năm với nghề nghiệp của họ. Chúng tôi biết rằng uy tín, sự đáng tin là yếu tố quan trọng để một người chủ nhà có thể để ai đó bước vào nhà và thực hiện công việc sửa chữa, do đó chúng tôi luôn cố gắng hết sức để duy trì sự chuyên nghiệp, tính trung thực và sạch sẽ, gọn gàng của mọi nhân viên.

Vâng, chắc chắn là chúng tôi phục vụ cả cuối tuần và vào ban đêm. Tuy nhiên quý khách cần biết là nhu cầu sửa chữa và khắc phục sự cố vào cuối tuần thường tăng cao, do đó nếu có kế hoạch trước xin quý khách đặt hẹn trước qua số Hotline của chúng tôi hoặc bằng hệ thống đặt hẹn. Như vậy Tài Lộc có thể xác nhận và phục vụ quý khách đúng nhu cầu hơn.

Bạn cần giúp đở?

Hãy liên lạc với chúng tôi

    ĐIỆN LẠNH TÀI LỘC

    Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản, qua trường lớp nổi tiếng ở tp. Hồ Chí Minh. Với phương châm mang đến sự hài lòng của quý khách.

    Newsletter